Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Vest ngắn tay công sở Hàn Quốc cực xinh



Vẫn giữ phom dáng của những mẫu vest ngắn tay công sở  kiểu Hàn Quốc thanh lịch, vest hè với phom dáng ngắn tay giúp phái đẹp thoải mái hơn mà vẫn giữ được nét sang trọng vốn có.
Những chiếc áo vest mang phong cách năng động ngắn tay sẽ làm cho bạn gái một vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính.
Phần ống tay ngắn và được biến tấu khác lạ không những tạo cái nhìn mới mà còn giúp cho phái đẹp không quá bí bách trước cái nóng gay gắt của mùa hè. Bên cạnh đó, kiểu áo khoét nách hay ống tay lỡ đều mang lại cảm giác siêu quyến rũ và khoe được phần cánh tay nõn nà. Chính vì thế, đây là một trong trang phục nên chọn của nữ công sở khi vào hè.
Không ai phủ nhận độ phổ cập của vest, vào mùa hè, những chiếc áo vest một lớp với chất liệu thô, mỏng và mát luôn tạo được vẻ đẹp chững chạc và lịch lãm. Hãy cùng thoi trang han quoc xem thử những trang phục hè nào có thể kết hợp đẹp nhất với vest ngắn tay hè này nhé
Đã nhắc đến vest thì hẳn nhiên chúng ta thường nghĩ đến 2 từ thanh lịch và sang trọng. Với vest tay ngắn cộng kết hợp mạnh mẽ giữa nét thanh lịch và gợi cảm tạo nên ấn tượng độc đáo, vô cùng lý thú.
Những chiếc áo vest cộc tay không quá kén chọn khi kết hợp với những trang phục khác nếu không muốn nói là khá dễ tính. Chỉ cần chiếc quần tây hay short, váy…






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét