Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Những mẫu vest nam phá cách cho xuân hè 2013

Những bộ vest của nam giới thường được thiết kế đơn giản thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ. Tuy nhiên, xu hướng những năm gần đây là những chiếc vest cách tân kết hợp với quần bò, áo sơ mi, áo phông... vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ và tạo nên điểm nhấn nam tính cho phái mạnh.

Những kiểu vest cổ điển thường 3 nút hoặc 2 nút kép, tạo sự sang trọng nhưng sẽ khiến bạn già hơn tuổi. Những năm gần đây những nhà thiết kế đã sáng tạo hàng loạt các mẫu vest mới cách điệu vẫn giữ được sự sang trọng nhưng mang tính năng động trẻ trung và đa phong cách hơn.


Những kiểu vest nam năm nay đa số là 1 nút nhưng không cài kết hợp với áo sơ mi, áo phông đều hợp lý.
Không còn đơn giản mới mầu đen, với mầu trắng, xanh nhạt, vàng nhạt kết hợp với quần trắng, chiếc áo vest đã được tôn dáng và rất phong cách. Style này phù hợp cho những cuộc even, cuộc hẹn hò lãng mạn, hay những buổi hẹn khách hàng ngoài trời.
Vest nỉ kết hợp với áo sơ mi họa tiết đơn giản nhỏ, cùng tông mầu và quần bò nâu khiến bạn là người đàn ông rất hấp dẫn và nam tính.


Bộ toàn mầu trắng cũng là xu hướng vest nam những năm gần đây.


Những bộ vest 1 nút đi kèm cavat cùng tông phù hợp với những vị giám đốc trẻ năng động.


Hay không thắt cavat bạn vẫn nam tính với trang trí hoa nhỉ trên vạt áo.



Không chỉ kết hợp với quần âu, vest đơn sắc, đen trắng khi kết hợp với quần bò 1 mầu, áo phông đa sắc sẽ tạo lên phong cách "ngầu" nhưng không kém phần sang trọng.
Hãy thử cách điệu kết hợp vest với phông bó những cùng quần sơ mi, quàng thêm khăn bạn sẽ khiến nhiều chị em phải ngước nhìn đó.

Nét nổi bật trong những chiếc vest này là tông màu nude cũng là cách để cho nam giới thể hiện vẻ lịch lãm và tự tin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét