Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Cách mix blazer/vest cá tính của kiều nữ Hàn

Cùng xem sao Hàn phối chiếc áo vest cá tính này theo những phong cách nào nhé!
Bạn cần tham dự một sự kiện trang trọng? Bạn cần một bộ cánh thật lịch sự và hơi “người nhớn” một chút? Vậy thì một chiếc áo vest hay blazer chính là thứ bạn cần tìm. Chiếc áo này có thể biến hóa với bất kỳ trang phục nào và khiến cả shorts cùng áo pull cũng có thể trở nên trang nhã, nghiêm túc hơn rất nhiều.

Đó cũng chính là lí do vì sao những chiếc áo vest lại thường xuyên được các mỹ nữ Hàn ưu ái lựa chọn khi xuất hiện tại nhiều sự kiện khác nhau. Với gout thời trang tinh tế của mình, những ngôi sao xinh đẹp đã biến hóa áo vest tưởng chừng như có phần hơi nam tính, khô cứng trở nên duyên dáng mà vẫn thể hiện được cá tính của người mặc.

Nếu bạn là cô nàng mê tít phong cách thanh lịch pha chút mạnh mẽ thì hãy cùng chúng tớ check qua những cách biến hóa với áo vest khá đơn giản và cực dễ áp dụng nhé!


Cách phối shorts và áo blazer có độ dài tương ứng như T-ara – Hyomin rất được các sao Hàn ưu chuộng. Chiếc áo và mái tóc đỏ khiến chị ấy nổi “bần bật” tại sân bay.


Cũng một chiếc áo khá nổi, Rainbow – Jaekyung phối với xtyle trẻ trung cùng pull kẻ, shorts jean rách và boots cao gót lạ mắt.

Jang Jae In với phong cách menwear mạnh mẽ. Nếu bạn đang muốn thử phong cách này hãy chọn một đôi giày cao gót và mũ phớt như chị ấy để tạo được điểm nhấn duyên dáng hơn cho trang phục

Áo vest oversized + legging ngôi sao + boots – một set đồ cực kì thời thượng và ấn tượng khác của Jang Jae In.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét